1

4 เรื่องบนเตียง ทำรักล่ม

4 เรื่องบนเตียง ทำรักล่ม


สามี ภรรยาหลายคู่ แยกเตียง แยกห้องกันนอน หลังจากอยู่กินกันมาหลายปี ซึ่งกรณีนี้สำหรับบางคู่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้รักจางเพราะความห่างเหิน และหากนึกถึงเรื่องเซ็กซ์ การไม่ได้นอนร่วมเตียง ย่อมลดทอนโอกาสเมคเลิฟลงไปด้วย ร้ายที่สุดถ้าแก้ไขปัญหาความหมางเมินนี้ไม่ได้ ปัญหาอื่นๆ ก็เสี่ยงผุดขึ้นตามมา

สาเหตุ ที่สามีภรรยา แยกเตียงกันนอนนี้ ลิซ่า ชไวส์ นักบำบัดปัญหาการนอนจากแดนมะกัน เล่าไว้ว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อน แม้แต่เรื่องที่หลับที่นอน ท่านอน และพฤติกรรมบนเตียง ถ้าผู้ชายไม่เข้าใจและยังขืนทำในสิ่งที่พวกเธอไม่ชอบ นานวันเข้ายิ่งจะสร้างความขุ่นเคืองใจ ถึงขั้นไม่ต้องการมีเซ็กซ์ด้วย

เรื่อง แรกที่ผู้ชายควรเข้าใจ คือ ผู้หญิงไม่ชอบให้นอนกอดแน่นและกอดนาน ในความเป็นจริงแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบให้โอบกอดจากทางด้านหลัง อย่างเช่นท่าสปูน หรือท่าช้อนกับส้อมนั่นเอง นอกจากนี้ พวกเธอยังไม่ต้องการให้นอนกอดทั้งคืน ขอเพียงไออุ่นจากอ้อมกอดของสามีเพียงช่วงเวลาหนึ่งก็เพียงพอแล้ว

ข้อ ถัดมา ผู้ชายควรเข้าใจว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มักประสบปัญหาหลับยาก ดังนั้นอย่าปลุกเธอให้ตื่นเพื่อมีเซ็กซ์หลังจากที่เธอหลับสนิทไปแล้ว การตื่นขึ้นกลางดึก ถือเป็นการยากที่เธอจะกลับไปหลับสนิทต่อได้อีก ที่สำคัญไม่มีอะไรการันตีได้ว่า หลังถูกปลุกให้ตื่นแล้ว เธอจะต้องการร่วมรักด้วยหรือไม่

ระยะ เวลาการนอนหลับอย่างเต็มตื่นของผู้หญิงไม่นานเท่าผู้ชาย ข้อนี้ผู้ชายก็ควรรู้ไว้เพื่อจะได้ไม่ต้องหงุดหงิดกับเสียงกิจวัตรที่ฝ่าย หญิงตื่นขึ้นมาทำก่อน ยิ่งถ้าคู่ไหนรู้ตัวดีว่าตรงตามลักษณะข้อนี้ แนะให้แยกส่วนการแต่งตัวเสริมสวยไปนอกห้องนอน เพื่อลดเสียงรบกวนในขณะที่ฝ่ายชายยังไม่ตื่น

และ สุดท้ายที่ผู้ชายควรรู้ คือ ผู้หญิงใส่ใจเรื่องเครื่องนอน พวกเธอรักความสะอาด สะดวก และสบาย ดังนั้นถ้าเธอชอบเปลี่ยนหมอน เปลี่ยนปลอก ผ้าปูที่นอน และผ้าห่มบ่อยๆ โปรดเข้าใจธรรมชาติของพวกเธอด้วย.

 

 

 

 

 

ที่มา:dailynews.co.th

Share this post :

Test Sidebar

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เรื่องเด่น ประเด็นดัง สาระน่ารู้ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger