1

'สักดอก...นะ' สาวชุดไทยในเอ็มวีหวิวๆ เอิร์ก เลเดอเรอร์ รับประกันคุณภาพ!!




หลังจากปล่อยคลิปเสียงร้องเป็นบทเพลงมาได้ระยะหนึ่ง ก็ได้เวลาจัดหาสาวงามมาวาดลวดลายเพื่อทำเอ็มวี ทีมTaste ได้รับเกียรติแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เข้าไปสังเกตการณ์และเก็บภาพของสาวงามในเอ็มวีเพลงใหม่มาฝากกัน




หลังจากปรากฏการณ์ “เป๊ะ” สั่นสะเทือนสังคมจนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมบ้าง ไม่มีความเป็นลูกทุ่งบ้าง ไม่มีความเป็นไทยบ้าง อนาจารบ้าง ฯลฯ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงก่นด่าทั้งแง่บวกแง่ลบ ส่งผลให้เอ็มวีเป๊ะทะยานขึ้นกว่าล้านวิวภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ของไตรมาสแรกและทุกอันดับคลื่นวิทยุ สำหรับผลงานของ4สาวเจ้าเสน่ห์ เก๋-กรรณิกา ขันแก้ว หมวย-พิลาวรรณ อารีรอบ มิวกี้-ไปรยา ผดุงสุข ชาย่า-ชาตยา จันทร์หอม ที่วาดลวดลายไล้เลียกล้วย คลอเคลียลูบเร้าเรือนร่างให้สยิวกี้ไปซะจนลูกเด็กเล็กแดงปั่นปวนกันไปตามๆ กัน


“สักดอกนะ” ซิงเกิ้ลเพลงล่าสุดของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ว่าด้วยเรื่องของชายที่ต้องการกุญแจเพื่อนำไปไขประตูสู่หัวใจผู้หญิงที่หมายปอง ทั้งนี้เอ็มวีถ่ายทำโดยเลือกใช้บรรยากาศย้อนยุคในสมัยโบราณ ทั้งสถานที่ เสื้อผ้า หน้าผม ถูกจัดสรรให้ถูกต้องตามแบบอย่างไทยแท้ดั้งเดิม เรียกได้ว่าเป็นการนำเอาความเซ็กซี่มาผสมกลมกล่อมกับความเป็นไทย

ทั้งนี้ ความพิเศษที่เพิ่มเข้ามา นอกจากเราจะได้เห็นเนื้อ นม ไข่ ชนิดบะลักกั๊กภายใต้อาภรณ์เพียง2ชิ้น ได้แก่กระโจมอกในท่อนบน และผ้าถุงในท่อนล่างของ4ต้นตำรับเดิมกันอีกหน คราวนี้ยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยเซ็กซ์ซิมโบลตัวแม่อย่าง อ๊อฟฟี่ แม็กซิม-อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล และแดนเซอร์สุดสวาท สาวโฟโมเอก้า-ปาริชาติ วิงประโคน ที่จะสะบัดท่วงท่าสกัดจุดหนุ่มๆ ให้ตาลุกวาวกันไม่หยุด แต่ใช่ว่าเอ็มวีตัวนี้จะทำเพื่อเอาใจหนุ่มๆ ฝ่ายเดียว สำหรับสาวๆ ก็จะได้เห็นมวลกล้ามเนื้อ มัดต่อมัด ของเหล่านายแบบหนุ่มทั้ง3คน ได้แก่ แทนไทย-แทนไทย รัตนเดช ตุลย์-เรืองวิทย์ ภู่รุ่งเรือง และนิกกี้

เชื่อขนมกินได้เลยว่า หลังจากได้ยลแม่นางทั้ง6แล้ว คุณจะต้องรีบใช้แม่นางทั้งห้า คว้าเมาส์คลิกหาเอ็มวีตัวนี้แน่ๆ แต่ช้าก่อน เพราะเอ็มวีตัวเต็ม เขาจะออนแอร์ให้เราไลค์ได้แลกันแบบเต็มๆ ต้นเดือนตุลาคมครับ ตอนนั้นแหละ กระแส “สักดอกนะ” จะพรึ่บพรั่บขึ้นมาอีกหลายดอกแบบไม่ต้องบอกก็เดาได้!!





















































































































.
Share this post :

Test Sidebar

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เรื่องเด่น ประเด็นดัง สาระน่ารู้ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger