1

แรงหลุดโลก











โลกของป็อปคัลเจอร์นั้น “ความเซ็กซี่ ไม่มีวันตาย”

ไมลีย์ ไซรัส ซูเปอร์สตาร์ในแนวป็อปแดนซ์ล่าสุด คือดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่ที่ยึดขนบนี้และกำลังก้าวเดินตามรุ่นพี่ออกมา แบบมาแรงแซงเร็ว ล่าสุด ในงาน MTV อะวอร์ดส์ (2013) สาวน้อยไมลีย์ ไซรัส ก็กลายร่างเป็นสาวก๋ากั่นบนเวทีโดยถูกป็อป คัลเจอร์ ลีลาคอสตูมสั้นเสมอหู และออกแนวคันหู มากมาย กลืนกินตัวตน ไปเรียบร้อย

ไมลีย์ ไซรัส เริ่มชีวิตศิลปิน โดยโด่งดังมาจากซีรีส์ทีวี “ฮันนาห์ มอนทานา” กับบุคลิกสาวน้อยวัยใส ที่ต่อยอดแตกแขนงงาน เติบโตตามวัย โดย เธอก้าวต่อจากนักแสดงมาเป็นนักร้องตามสูตรสำเร็จ มีอัลบัมแรกเมื่อ 2006 หลังจากประสบความสำเร็จจากการออกซีดีเพลงประกอบซีรีส์มาหยั่งเชิงในการเริ่มต้น และกับผลงานเดี่ยวชุดแรก “Meet Miley Cyrus” ปี 2007

กับอัลบัมที่ 2 “Breakout” ปี 2008 แบบสร้างสรรค์แนวเพลงออกมาโดยไม่อิงซีรีส์ แต่มีแนวความคิดว่าจะต้องเป็นสาวโฉบเฉี่ยวเจริญรอยตามบรรดารุ่นพี่ ที่ทิ้งแนวทางและรอยเท้าเดินย่ำมาก่อนแบบตามขนบมาอย่างกระชั้น

และก็สมหวัง ซึ่งทั้งสองอัลบัมก็ประสบความสำเร็จขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในบิลบอร์ด 200
ถึงปี 2008 ภาพยนตร์เรื่อง Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert ออกฉายก็ทำรายได้สูงสุด

จากผลพวงนั้น เธอยังได้บันทึกเสียงในเพลง "I Thought I Lost You" เป็นเพลงประกอบ และได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ

ย้อนไปเมื่ออายุ 16 ปี(2008) ไมลีย์ ไซรัส กลายเป็นศิลปิน นักแสดง และเอนเตอร์เทนเนอร์ ติดอันดับ 1 ใน 100 จากนิตยสาร ไทม์ ในการจัดศิลปินที่มีอิทธิพลที่สุดในโลก นี่อาจจะเป็นการประสบความสำเร็จที่เรียกว่ามียศ ทำให้เธอซึ่งถือว่าวัยยังน้อยอาจหลงใหลได้ปลื้ม เป็นสิ่งแรก

และกับลาภที่ไมลีย์ ไซรัส เกิดติดอันดับ 100 คนดัง" ที่มีรายได้มากกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2008 ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจให้แก่เธอยิ่งขึ้น

แน่นอนว่า ณ นาทีนี้ ดีกรีความแรงเบียดแซงสาวๆ คนอื่นไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ปลายปีนี้ ถ้ามีการจัดอันดับสาวฮอต ไมลีย์ ไซรัส มาอันดับต้นๆ แน่นอน เชื่อไม่เชื่อ เชิญพิสูจน์ด้วยสายตา






















































































































































































































Share this post :

Test Sidebar

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เรื่องเด่น ประเด็นดัง สาระน่ารู้ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger